CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM

*** Hỗ trợ ship miễn phí nội thành trong Hồ Chí Minh

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM

Áp dụng cho khách mua hàng tại hệ thống showroom hoặc qua website Tonybed.

I. Đổi hàng:

 Sản phẩm

HÀNG PHẢI CÒN NGUYÊN ĐAI NGUYÊN KIỆN

Đổi tại thời điểm giao hàng

Đổi dưới 24h

Đổi từ 24h đến 72h

Nệm

Thu phí vận chuyển 2 chiều

Thu phí vận chuyển 2 chiều

(LOG kiểm hàng)

Thu phí vận chuyển 2 chiều + phí xử lý 150.000đ

(CS kiểm hàng + niêm phong)

Bedlinen

Chỉ đổi tại Showroom

Gối

Thu phí vận chuyển 2 chiều(*)

Được đổi qua những sản phẩm gối có tổng giá trị cao hơn

Sofa

Không đổi hàng(**) 

Sản phẩm khác

Không đổi hàng  

II. Trả hàng:

Sản phẩm

HÀNG PHẢI CÒN NGUYÊN ĐAI NGUYÊN KIỆN

Trả hàng dưới 72h

Nệm

i.      Đại diện Liên Á sẽ kiểm tra và đánh giá chất lượng sản phẩm.

ii.     Phí trả hàng: 30% giá trị thanh toán sản phẩm và hoàn trả 100% trị giá hàng tặng (nếu có). Trị giá hàng tặng do Tonybed thông báo với khách hàng(***).

iii.    Thu phí vận chuyển 2 chiều theo biểu phí đã ban hành.

Bedlinen

Không trả hàng

Gối

Không trả hàng

Sofa

Không trả hàng

Sản phẩm khác

Không trả hàng

III. Quy định chung:

  1. Nguyên đai nguyên kiện: Hàng còn nguyên bao bì, còn phiếu bảo hành. Drap còn nguyên đai nguyên kiện là drap còn nếp xếp cũ (chưa bung, chưa giặt).
  2. Trường hợp khách đổi/trả hàng tại showroom: Không tính phí vận chuyển.
  3. (*) Trường hợp hàng hóa được giao bởi bên thứ ba, phí vận chuyển sẽ áp dụng theo biểu cước của đơn vị vận chuyển.
  4. (**) Chỉ sửa chữa theo yêu cầu của khách, có tính phí.
  5. Không áp dụng đổi/trả: Áo nệm, tấm bảo vệ nệm, hàng ngoại chuẩn, hoặc hàng Make-to-Order (hàng sản xuất theo yêu cầu của khách).
  6. Không áp dụng đổi/trả khi khách hàng mua theo hình thức trả góp.
  7. Khi có yêu cầu đổi/trả, khách hàng liên hệ đúng nơi đã mua để được hỗ trợ đổi/trả. Khách hàng chỉ được đổi hàng 01 lần.
  8. Trường hợp sản phẩm mới có giá cao hơn sản phẩm được đổi thì khách hàng phải thanh toán thêm phần chênh lệch. Tonybed sẽ không hoàn lại khoản tiền chênh lệch nếu giá của sản phẩm muốn đổi thấp hơn sản phẩm đã mua trước đó; theo đó, khách hàng có thể mua bổ sung (các) sản phẩm khác tương đương với số tiền chênh lệch.
  9. (***) Trị giá hàng tặng cần thu hồi sẽ do bộ phận Marketing thông báo cho bộ phận Sales trong trường hợp hàng tặng trả lại không đạt yêu cầu hoặc khách hàng không còn giữ hàng tặng để hoàn trả.
  10. Đối với sản phẩm mua từ Đại Lý chính thức của Tonybed, việc đổi/trả sẽ do Đại Lý của Tonybed trực tiếp giải quyết với khách hàng.
  11. Các trường hợp ngoại lệ khác sẽ do Ban Quản Lý Tonybed quyết định.
TOP
Arrow