logo mobile

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Với TONYBED, quyền lợi của khách hàng luôn là ưu tiên hàng đầu. Do đó, mọi sản phẩm nệm của TONYBED đều được bảo hành theo đúng quy định và tiêu chuẩn đã được công bố.

Chi tiết về chính sách bảo hành của TONYBED:

Mục

Trường hợp/Mục tiêu

Nội dung chi tiết

1

Đối tượng bảo hành

Chủ sở hữu hiện tại của sản phẩm đang cần bảo hành 

Người mua nệm trực tiếp từ các kênh phân phối của TONYBED

2

Các lỗi được bảo hành miễn phí

Sản phẩm có độ lún/lõm trên mức 15% so với hình dáng ban đầu

Sản phẩm có lỗi kỹ thuật gây ra do nhà sản xuất. VD: ruột nệm bị xẹp

Sản phẩm có sự hao hụt kích thước vượt ngoài dung sai cho phép: chiều dài +-3cm và chiều ngang +-2cm

Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành, với sự đảm bảo rằng phiếu bảo hành có ghi đầy đủ thông tin, không rách hoặc bị tẩy xóa.

3

Các trường hợp không áp dụng bảo hành

Các hao mòn tự nhiên (xem chi tiết ở mục 4)

Hư hao phát sinh do việc sử dụng và bảo quản sản phẩm sai cách (xem chi tiết mục 5)

Các vấn đề dựa trên sở thích và thẩm mỹ cá nhân (màu sắc, độ mềm – cứng) không ảnh hưởng đến chất lượng và chức năng sản phẩm

Sản phẩm bị thay đổi so với kết cấu ban đầu

4

Hao mòn tự nhiên

Được hiểu là sự thay đổi về hình dáng, chất lượng sản phẩm một cách tự nhiên qua thời gian, dù sản phẩm được sử dụng đúng mục đích, bảo quản theo đúng hướng dẫn.

VD: sự đổi/phai màu, vết ố vàng, sự lõm nhẹ do tác động của trọng lượng cơ thể…

5

Hư hao phát sinh do sử dụng và bảo quản sai cách

Sử dụng sản phẩm không đúng chức năng

Bảo quản trong môi trường không ổn định (độ ẩm cao, ẩm mốc, ánh nắng trực tiếp…)

Tác động trực tiếp: nhiệt độ cao (bàn ủi, ánh nắng), chất dễ cháy, các vật nhọn…

TOP
Arrow

GIỎ HÀNG 0