Ngày 11/9 vừa qua, Tonybed hân hạnh đón tiếp các doanh nhân đến từ Mỹ, Hongkong và Đài Loan tham quan nhà máy sản xuất tại Long An. Sự kiện không chỉ là cơ hội để các doanh nhân quốc tế kết nối mà còn là dịp để Tonybed giới thiệu những sản phẩm chất lượng và sự đầu tư nghiêm túc của công ty vào quy trình sản xuất tiên tiến.
Nhà máy Tonybed có diện tích 12.000 mét vuông, được đầu tư xây dựng hơn 5 triệu USD và chính thức hoàn thành vào đầu năm 2024. Nhà máy được trang bị hàng loạt máy móc hiện đại, giúp tối ưu hóa quy mô và năng lực sản xuất, kiểm soát tính ổn định trong chất lượng sản phẩm ở từng công đoạn.
Tại sự kiện, bà Lý Thúy Hoa – CEO của Tonybed, đã chia sẻ về hành trình phát triển gần 30 năm của công ty, giới thiệu các dòng chăn ga gối nệm tiêu biểu, thể hiện sự đầu tư nghiêm túc trong việc nghiên cứu, tạo nên các sản phẩm chất lượng đã góp phần chăm sóc giấc ngủ cho hàng triệu khách hàng trong và ngoài nước.
Các vị khách mời đã tận mục sở thị quy trình sản xuất các dòng nệm của Tonybed, từ khâu sản xuất lò xo túi tự động, nệm foam với công thức ưu việt trong gần 3 thập kỷ, đến sản phẩm độc quyền của Tonybed – nệm làm từ nguyên liệu dầu cọ thiên nhiên, an toàn và bền bỉ. Ngoài ra, các sản phẩm khác như nệm Memory Foam tích hợp hạt gel lạnh làm mát, mousse cách âm, cách nhiệt, quy trình tạo rãnh thoáng khí trên nệm dầu cọ, tạo hệ thống hàng trăm lỗ thông hơi trên nệm foam và quy trình CNC tạo hình trên mousse cũng được giới thiệu trong chuyến tham quan.
Các doanh nhân đã có những lời đánh giá, nhận định về quy trình sản xuất cũng như sản phẩm của Tonybed
Ông Chang An, Overseas Coordinator của Skincare Products cho biết: “Tôi rất ấn tượng khi Tonybed tự sản xuất cả phần ruột nệm bên trong như foam, Memory Foam, dầu cọ, thay vì nhập bán thành phẩm này từ bên khác. Họ chủ động kiểm soát chất lượng sản phẩm ở mức tối ưu.”
Ông ZeLos Kan từ Old District Acquisition and Redevelopment nhận xét: “Sản phẩm Tonybed được sản xuất rất chỉn chu và kiểm soát chặt chẽ trong mọi khâu. Nhà máy có quy mô lớn như vậy nhưng lại không cần nhiều nhân công, họ chỉ phân bổ nhân lực tại những công đoạn then chốt, những việc còn lại đã có máy móc làm thay, mức độ tự động hóa cao và quản lý sản xuất rất hiệu quả.”
Đặc biệt, các khách mời còn có cơ hội trực tiếp trải nghiệm những dòng nệm cao cấp như nệm lò xo túi đa tầng, nệm foam, nệm Memory Foam và nệm dầu cọ, cùng các loại gối chăm sóc sức khỏe nổi bật như gối công thái học, gối chống suy giãn tĩnh mạch và gối chống trào ngược dạ dày.
Bà Shirley Whing Chow, chuyên gia tại Emotional Management Training, đặc biệt chú ý đến việc Tonybed sử dụng các thành phần tự nhiên trong sản phẩm của mình: “Tôi khá bất ngờ khi biết Tonybed đưa những nguyên liệu từ thiên nhiên như dầu cọ và trà xanh vào sản phẩm nệm. Họ rất quan tâm đến sức khỏe và sự an toàn của khách hàng. Đây là một điểm mạnh của Tonybed.”
Sau chuyến tham quan, các khách mời đã có buổi tiệc teabreak thân mật, cùng giao lưu, chia sẻ và tìm kiếm những cơ hội hợp tác kinh doanh tiềm năng. Nhằm gửi lời cảm ơn các doanh nhân đã dành thời gian đến tham dự sự kiện, Tonybed dành tặng mỗi khách mời sản phẩm gối đa năng Memory Foam, đồng thời nhận những món quà lưu niệm thịnh tình từ các doanh nghiệp, cùng nhau chụp ảnh kỷ niệm, ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ.
Đây là dịp để Tonybed kết nối với các doanh nghiệp lớn từ nhiều quốc gia, thể hiện năng lực sản xuất, sự đầu tư nghiêm túc vào nghiên cứu, phát triển sản phẩm. Sự kiện đã mở ra cánh cửa hợp tác triển vọng giữa Tonybed với các doanh nghiệp nước ngoài, đánh dấu bước tiến mới của Tonybed trong hành trình mở rộng thị trường quốc tế, đồng thời tiếp tục vững bước với sứ mệnh mang lại những sản phẩm tốt nhất, phục vụ cho sức khỏe và giấc ngủ của người dùng tại nhiều quốc gia.